โทร : 087-263-9955

  • หน้าแรก
  • บทความ
  • แค่รู้ 4 ข้อนี้ก็สามารถคำนวณก่อนซื้อบ้านเงินเหลือ-คอนโดเงินเหลือได้แล้ว
Images
Images

แค่รู้ 4 ข้อนี้ก็สามารถคำนวณก่อนซื้อบ้านเงินเหลือ-คอนโดเงินเหลือได้แล้ว

 

 

 

แค่รู้ 4 ข้อนี้ก็สามารถคำนวณก่อนซื้อบ้านเงินเหลือ-คอนโดเงินเหลือ

 

ก่อนจะซื้อบ้านเงินเหลือ - คอนโดเงินเหลือต้องเตรียมพร้อมด้วย 4 ข้อง่ายๆ ดังนี้ เพื่อให้คุณได้รู้ว่าจริงๆ แล้วคุณจะได้รู้วงเงินที่คุณสามารถที่จะกู้ได้อยู่ที่เท่าไหร่และยอดผ่อนชำระต่อเดือนอยู่ที่เท่าไหร่ ซึ่งจะได้เลือกบ้านเงินเหลือ - คอนโดเงินเหลือได้ตรงตามกำลังของเรานั่นเองครับซึ่งวันนี้ AllFinanceth ได้เตรียมทุกอย่างเอาไว้ให้คุณแล้วซึ่งจะมีอะไรบ้างมาอ่านได้เลยครับ

 

รายได้เฉลี่ยต่อเดือน

คุณมีรายได้ต่อเดือนที่อยู่ประมาณเท่าไหร่ ซึ่งสามารถเอาค่า  โบนัส  ค่าตำแหน่ง สามารถเอามานับรวมได้ทั้งหมดเพราะธนาคารจะมองว่าเป็นก้อนเดียวกันนั่นเอง

 

ภาระหนี้ (ถ้ามี)​

 

หมายถึงหนี้หรือค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่คุณต้องผ่อนชำระ เช่น การผ่อนรถ ผ่อนบัตรเครดิต ผ่อนสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งเจ้าภาระหนี้นี่แหละที่ส่งผลให้ความสามารถในการผ่อนบ้านลดลง

 

อัตราดอกเบี้ย

 

อัตราดอกเบี้ยนี้แอดมินอยากให้คุณใช้วิธีการมองหาหรือสอบถามจากเซลที่ขายบ้าน - คอนโด ว่าเฉลี่ย 3 ปีนั้นดอกเบี้ยอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ เพื่อนำข้อมูลนี้มาช่วยคำนวณหาวงเงินที่สามารถกู้ได้และยอดผ่อนชำระต่อเดือน นั่นเองครับ

 

ระเวลาการผ่อนที่ตั้งใจ (ปี)

 

คือระเวลาที่คุณตั้งใจจะผ่อนบ้านเงินเหลือ - คอนโดเงินเหลือ นั่นเองครับซึ่งโดยปรกติจะอยู่ที่ประมาณ 30 ปี ตรงนี้คุณอาจจะต้องดูเงื่อนไขของแต่ละธนาคารอีกครั้งว่าเป็นอย่างไร

 

เมื่อเตรียมข้อมูลทั้ง 4 ข้อแล้วก็ได้เวลาเริ่มคำนวณเพื่อซื้อบ้านเงินเหลือ-คอนโดเงินเหลือได้แล้ว

 

ในกรณีอยากรู้วงเงินบ้านเงินเหลือให้ไปที่ https://www.allfinanceth.com/refinancehome ในกรณีอยากรู้วงเงินคอนโดเงินเหลือให้ไปที่ https://www.allfinanceth.com/refinancecondo เป็นอย่างไรบ้างครับง่ายดีใช่ไหมครับเพียงเท่านี้คุณก็จะได้รู้แล้วว่า วงเงินที่คุณสามารถที่จะกู้ได้อยู่ที่เท่าไหร่และยอดผ่อนชำระต่อเดือนอยู่ที่เท่าไหร่แต่สำหรับคนที่ไม่อยากเสียเวลาคำนวณเองแต่สนใจบ้านเงินเหลือ - คอนโดเงินเหลือ สามารถกรอกรายละเอียดเข้ามาได้ที่ https://www.allfinanceth.com/  ได้เลยเหรือจะติดต่อหาเราช่องทางด้านล่างได้เลยครับ เงื่อนไขง่ายๆ เพียง

 

สำหรับใครที่สนใจ บ้านเงินเหลือ คอนโดเงินเหลือ สามารถกรอกรายละเอียดเข้ามาได้ที่ https://www.allfinanceth.com/  ได้เลยเหรือจะติดต่อหาเราช่องทางด้านล่างได้เลยครับ

 

 

ช่องทางการติดต่อ

 

คุณสมบัติเบื้องต้น

  • เงินเดือนรับรวมผ่านธนาคาร 15,000 บาทขึ้นไป (กู้ร่วมได้)
  • เป็นพนักงานประจำมีสลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป สามารถรู้วงเงิน ภายใน 24 ชม.