โทร : 087-263-9955

  • หน้าแรก
  • บทความ
  • บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ หลอกไหม เชื่อถือได้หรือเปล่า
Images
Images

บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ หลอกไหม เชื่อถือได้หรือเปล่า

 

All Finance ที่ให้บริการ บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ หลอกไหมเชื่อถือได้มากแค่ไหน

บริษัทเราทะเบียนในนามบริษัท DBD ที่มีตัวตนชัดเจน และมีสำนักงานที่สามารถตรวจสอบได้ อีกทั้งเรามีนโยบายที่จะไม่ทำเรื่องยื่นกู้เกินให้กับลูกค้าเท่านั้น โดยเราจะร่วมออกแบบและวางแผนการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าโดยการแนะนำโครง บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ ให้กับลูกค้าไม่ว่าลูกค้าจะต้องการนำเอาส่วนต่างไปใช้ในการ ปิดหนี้บัตรเครดิต,ปิดหนี้ซื้อบ้าน,ปิดหนี้ซื้อคอนโด ซึ่งโครงการที่เราเลือกให้กับลูกค้านั้นจะเหมาะสมกับรายได้และภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าจริงๆ ไม่ใช่แค่ต้องการขาย บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ ให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่เรายังช่วยออกแบบชีวิตให้กับลูกค้าเพราะเราคือ Housing Loan Planner นักวางแผนกู้ซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งเราจะช่วยให้ลูกค้าสามารถกู้ บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ ผ่านได้ 100 % ซึ่งลูกค้าจะไม่มีปัญหาในการผ่อนต่อและไม่เป็นภาระที่เกินความสามารถ จนก่อเกิดเป็นหนี้เสียตามมา อีกทั้งเรายังประสบการณ์ในการเป็นที่ปรึกษาในการยื่น กู้ซื้อบ้านเงินเหลือ & กู้ซื้อคอนโดเงินเหลือ มากกว่า 9 ปี ด้วยผลงานโอนไปแล้วกว่า 2469 หลัง รวมยอดที่เรา ปิดหนี้บัตรเครดิต สินเชื่อต่างๆ เป็นจำนวนเงินกว่า 645 ล้านบาท ซึ่งการันตีได้ว่าสิ่งที่ลูกค้าของเราได้รับคือสิ่งที่ดีที่สุด

 

ข้อสังเกตุเมื่อต้อง บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ

 

  • นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่ทำธุรกิจ บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ ต้องมีการชี้แจงรายละเอียดขั้นตอนในการดำเนินการที่ชัดเจนกับลูกค้า
  • ต้องสามารถช่วยลูกค้าวางแผนการ บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ ให้กับลูกค้าทั้งในเรื่องของค่าใช้จ่าย การเดินทาง รวมทั้งการใช้ชีวิตหลังจากการซื้อ บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ ไปแล้ว
  • มีบริการหลังการขายที่ดีกับลูกค้าในการดูแลปัญหาต่างๆหลังเข้าอยู่

 

ข้อควรระวังและข้อควรรู้เมื่อต้องซื้อ บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ

 

  • ต้องระมัดระวังในการซื้อ บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ กับธนาคาร เนื่องจากธนาคารอาจไม่อนุมัติวงเงินกู้ให้เราได้ตามที่เราต้องการ หากธนาคารทราบว่าเราจะซื้อ บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ ด้วยคอนเซปท์นี้ ดังนั้นการใช้แนวทางนี้ย่อมจะต้องรู้กันเพียงผู้ซื้อและผู้ขาย คือเรากับโครงการเท่านั้น
  • คัดเลือกโครงการผู้ขายให้ดี เนื่องจากการใช้แนวคอนเซปท์นี้ เราจะต้องใช้ความร่วมมือและข้อตกลงกันระหว่างเรากับโครงการ เมื่อธนาคารอนุมัติเงินกู้ให้แล้ว ทางโครงการรับเช็คไปแต่ไม่นำส่วนต่างมาจ่ายให้เรา ก็เท่ากับเราไม่ได้รับเงินส่วนต่างที่ตกลงกันและนอกจากนี้เรายัง บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ ในราคาที่สูงกว่าที่ตกลงกันไว้ในสัญญาอีกด้วย
  • เครดิตของผู้ซื้อ คือเครดิตของตัวเรานั่นเอง จะต้องพิจารณาและตรวจสอบให้ดีก่อนว่า ตัวเรานั้นมีรายรับต่อเดือนเท่าไหร่ มีภาระหนี้ต่อเดือนเท่าไหร่ เครดิตเสียมั้ย เครดิตเต็มวงรายรับแล้วหรือยัง ทั้งหมดนี้จะส่งผลให้กู้ผ่านหรือไม่ผ่านได้ ซึ่งก่อนที่จะกู้เงินและใช้คอนเซปท์ บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ นี้ เราจะต้องเสียเงินจองห้อง อาจจะต้องวางเงินดาวน์บางส่วนด้วย ดังนั้นหากสุดท้ายเรากู้ไม่ผ่านเนื่องจากเครดิตไม่พอหรือเครดิตเสีย ก็จะต้องเสียเงินจอง เงินดาวน์ ไปฟรีๆนั่นเอง

 

แต่ถ้าคุณไม่อยากปวดหัวกับขั้นตอนและวิธีการเลือกซื้อบ้านหรือคอนโดเพียงเข้าไปลงทะเบียนที่ https://www.allfinanceth.com/ หลังจากนั้นจะมีทีมงานมืออาชีพจาก AllFinanceth ติดต่อกลับไปหาคุณเพียงเท่าคุณก็จะได้บ้าน - คอนโด แถมเงินเหลือเอาไว้ใช้จ่ายง่ายๆ  หรือให้เราช่วยคุณ ปิดหนี้ และ รวมหนี้ แล้วยังช่วยยื่นกู้ซื้อบ้าน - คอนโด เราก็มีบริการให้คุณ ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


ช่องทางการติดต่อ

 

คุณสมบัติเบื้องต้น

  • เงินเดือนรับรวมผ่านธนาคาร 15,000 บาทขึ้นไป (กู้ร่วมได้)
  • เป็นพนักงานประจำมีสลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป สามารถรู้วงเงิน ภายใน 24 ชม.

 

#รวมหนี้เอาไว้ที่เดียว #หนี้บัตรเครดิต #หนี้สินเชื่อ #หนี้จักรยานยนต์ #คอนโดเงินเหลือ #บ้านเงินเหลือ #AllFinanceth