โทร : 087-263-9955

  • หน้าแรก
  • บทความ
  • บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ มีจุดกำเนิดมาจากไหน ทำไมเราต้องรู้
Images
Images

บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ มีจุดกำเนิดมาจากไหน ทำไมเราต้องรู้

บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ มีต้นกำเนิดมาจากอะไรมาจากไหนกันแน่ เราลองมาทำความรู้จักกันดีกว่า

ก่อนที่จะเริ่มหากคุณยังไม่เข้าใจว่า บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ  ก็สามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มได้ที่บทความเกี่ยวกับ บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ กันก่อนเริ่มได้เลย

บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือเริ่มต้นอย่างไร

อาจกล่าวได้ว่าแนวความคิดเรื่อง บ้าน & คอนโดเงินเหลือ นี้มีจุดกำเนิดมานานหลายสิบปี เริ่มต้นจากในสมัยที่โครงการบ้านและโครงการคอนโด ต่างๆ ยังไม่เป็นที่นิยมเท่าปัจจุบัน โครงการหมู่บ้านต่างๆที่สร้างทั้งทาวน์เฮ้าส์และบ้านเดี่ยวขายและต้องการจะขายปิดโครงการให้ไวที่สุด แต่ก็ติดขัดเนื่องจากว่าบางทำเลขายไม่ออกจริงๆ หรือลูกค้ามาจองไว้แล้วทิ้งเงินจองบ้าง กู้ธนาคารไม่ผ่านบ้าง ทางโครงการต่างๆ จึงได้นำแนวคิดลดราคาขายต่ำกว่าราคาจริง 20-30% ให้กับลูกค้า โดยตกลงกับลูกค้าทำสัญญาในราคาขายจริง 100% และทำเรื่องยื่นกู้กับธนาคาร เมื่อธนาคารอนุมัติเงินให้กับโครงการแล้ว ทางโครงการก็จะจ่ายเงินคืนให้กับลูกค้า 20-30% ตามที่ได้ตกลงกันไว้ ซึ่งเมื่อมองในมุมของลูกค้าแล้วก็จะได้รับประโยชน์มากกว่าในแง่ของเรื่องดอกเบี้ยธนาคาร เพราะดอกเบี้ยเงินกู้ซื้อบ้านนั้นมีเปอร์เซนต์ที่ต่ำอยู่ที่ 3-5% ในช่วงสองสามปีแรกและยังผ่อนได้ยาวนาน 20-30 ปี ถ้าเทียบกับเงินกู้บุคคลธรรมดาในรูปแบบต่างๆ เช่นสินเชื่อบุคคลธรรมดา บัตรกดเงินสด บัตรเครดิต จะมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงประมาณ 17-22% และการผ่อนสินเชื่อบุคคลประเภทนี้จะมีระยะเวลาสั้น 3-5 ปีเท่านั้น จำนวนเงินที่ลูกค้าได้รับคืนจากโครงการก็จะนำไปใช้จ่ายได้ตามประสงค์ของลูกค้า เช่น ตกแต่งบ้าน ซื้อเครื่องใช้ อุปกรณ์ไฟฟ้า ต่างๆเข้าบ้าน นำไปชำระ หนี้บัตรเครดิต เพื่อปิดยอดหนี้ ฯลฯ สำหรับโครงการเองก็สามารถขายบ้านปิดโครงการได้ตามความประสงค์นั่นเอง

ปัจจุบันแนวความคิดบ้าน & คอนโดเงินเงินเหลือนี้ก็ยังถูกนำมาใช้กันแพร่หลายโดยเฉพาะในกลุ่มของ บ้าน & คอนโดเงินมิเนียม เนื่องจากในปัจจุบันมี โครงการบ้าน & โครงการคอนโด เกิดขึ้นมากมาย หลากหลายทำเล ทำให้เจ้าของโครงการจำเป็นจะต้องงัดทุกกลยุทธ์มาใช้เพื่อขาย บ้าน & คอนโด ในโครงการให้หมดโดยเร็ว นอกจากนี้กระแสการลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มนักลงทุนรายย่อยก็ยังมาแรงเป็นลำดับต้นๆ เช่น การซื้อบ้าน & คอนโดเงิน เพื่อปล่อยเช่า หรือเก็บไว้เก็งกำไรเพื่อขายในอนาคต ดังนั้นเมื่อความต้องการของตลาดทั้งผู้ซื้อและผู้ขายยังมีจุดที่ได้รับผลประโยชน์ร่วมกับอยู่จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่แนวความคิดเรื่อง บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ จะเป็นที่นิยมกันในวงกว้าง


แต่หากคุณกำลังสนใจอยากเปลี่ยนหนี้บัตรเครดิต หรือรวมหนี้เอาเพื่อเปลี่ยนเป็นสินทรัพย์ต้องลองศึกษาข้อมูลเกียวกับ บ้านเงินเหลือ & คอนโดเงินเหลือ ที่จะทำให้คุณมี บ้าน หรือ คอนโด เปลี่ยนค่าเช่าเป็นค่าผ่อนดีกว่า อย่าปล่อยให้ปัญหาสร้างความหนักใจรีบติดต่อ AllFinanceth 

ช่องทางการติดต่อ

 

คุณสมบัติเบื้องต้น

  • เงินเดือนรับรวมผ่านธนาคาร 15,000 บาทขึ้นไป (กู้ร่วมได้)
  • เป็นพนักงานประจำมีสลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป สามารถรู้วงเงิน ภายใน 24 ชม.

 

#รวมหนี้เอาไว้ที่เดียว #หนี้บัตรเครดิต #หนี้สินเชื่อ #หนี้จักรยานยนต์ #คอนโดเงินเหลือ #บ้านเงินเหลือ #AllFinanceth