โทร : 087-263-9955

  • หน้าแรก
  • บทความ
  • ซื้อบ้านเงินเหลือ-คอนโดเงินเหลือ ในหน้าฝนดียังไงรีบอ่าน
Images
Images

ซื้อบ้านเงินเหลือ-คอนโดเงินเหลือ ในหน้าฝนดียังไงรีบอ่าน

 

 

 

ซื้อบ้านเงินเหลือ-คอนโดเงินเหลือ ในหน้าฝนดียังไงรีบอ่าน

Allfinanceth กระซิบบอกทุกท่านที่กำลังอยากจะซื้อบ้านเงินเหลือ-คอนโดเงินเหลือ  ในช่วงนี้ว่า มีแต่มากๆ ที่หาไม่ได้จากฤดูอื่น แต่จะมีอะไรบ้างวันนี้เราได้รวบรวมเอาไว้ให้คุณไว้แล้วดังนี้

 

1.ได้สำรวจบริเวณพื้นที่ว่าน้ำท่วมขังหรือไม่

 

พวกตรอกซอกซอยทุกวันดีตัวดีหากเราไม่คิดที่จะสำรวจโดยเฉพาะที่ฝนตกหนักๆ เราก็จะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าถ้าเรามาใช้ชีวิตจริงๆ จะลำบากไหม

 

2.ได้ดูว่าโครงการน้ำท่วมไหมเวลาฝนตก

 

เวลาไปชมโครงการในตอนที่ฝนกำลังตกหรือเพิ่งหยุดตก เราจะประเมินได้ว่าพื้นที่ภายในโครงการมีน้ำท่วมขังหรือไม่ โดยปรกติโครงการที่ดีจะถมพื้นที่ให้สูงจากถนนข้างนอก และมีระบบระบายน้ำที่ดี แต่ถ้าถ้าเป็นคอนโดจะได้ดูว่าชั้นใต้ดินของอาคารมีระบบป้องกันน้ำท่วมอย่างไรบ้าง เพราะมักมีปัญหาน้ำท่วมชั้นใต้ดินอยู่บ่อยๆ

 

3.ได้ตรวจเช็คปัญหาน้ำรั่วซึมของบ้านและคอนโด

 

เราจะได้เช็คไปเลยชัดๆ ว่าบ้านเงินเหลือ-คอนโดเงินเหลือ หลัง หรือห้องที่กำลังสนใจอยู่ปัญหา น้ำรั่วซึมตามหลังคา ฝ้าเพดาน ผนัง และตามประตูหน้าต่าง รวมไปถึงปัญหาน้ำขังบริเวณระเบียง เฉลียง ชาจ นอกจากนั้นยังได้สังเกตความอับชื้นภายในห้อง หากระบบไหลเวียนลมไม่ดี บ้านจะมีกลิ่นอับ และอาจพบเชื้อราได้ อีกด้วย

 

4.ได้โปรโมชั่นลับช่วงหน้าฝน​​

 

ต้องบอกว่าเป็นช่วงที่หลายๆ บริษัทมักขนขบวนลดกระหน่ำกันสุดๆ ในช่วงนี้เพราะลูกค้าไมค่อยซื้อกันในช่วงนี้จึงทำให้ลูกค้าได้เปรียบหากเลือกดูในช่วงนั่นเองครับ

 

สำหรับใครที่กำลังมองหา บ้านเงินเหลือ - คอนโดเงินเหลือ อยู่แล้วหล่ะก็กรอกข้อมูลของคุณเอาไว้ได้ที่ https://www.allfinanceth.com/  ได้เลยเหรือจะติดต่อหาเราช่องทางด้านล่างได้เลยครับ

 

ช่องทางการติดต่อ

 

คุณสมบัติเบื้องต้น

  • เงินเดือนรับรวมผ่านธนาคาร 15,000 บาทขึ้นไป (กู้ร่วมได้)
  • เป็นพนักงานประจำมีสลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป สามารถรู้วงเงิน ภายใน 24 ชม.

 

#รวมหนี้เอาไว้ที่เดียว #หนี้บัตรเครดิต #หนี้สินเชื่อ #หนี้จักรยานยนต์ #คอนโดเงินเหลือ #บ้านเงินเหลือ #AllFinanceth