โทร : 087-263-9955

Images
Images

ก่อนซื้อบ้าน- คอนโดเงินเหลือ สักหลังควรรู้อะไรบ้าง??

ก่อนซื้อบ้าน- คอนโดเงินเหลือ สักหลังควรรู้อะไรบ้าง??

การซื้อบ้านเงินเหลือหรือคอนโดเงินเหลือซักหลังคุณมีข้อมูลหลายอย่างที่จำเป็นเป็นต้องหาข้อมูลซึ่งวันนี้ AllFinanceth ได้รวบรวมข้อมูลเอาไว้แล้วที่นี่

 

ซื้อบ้านหรือคอนโดที่ได้ใบอนญาตเท่านั้น

 

รู้หรือไม่ว่าบ้านหรือคอนโดมราขายอยู่ทุกวันนี้ มีทั้งขออนุญาตตามกฎหมายและไม่ถูกต้องตามกฎหมาย (พรบ.จัดสรรที่ดิน) เพราะได้การจากรัฐ เช่น การลดค่าใช้จ่ายด้านภาษี, สิทธิพิเศษด้านดอกเบี้ย และอื่นๆ ซึ่งวิธีการสังเกตุง่ายๆ คือต้องมีเอกสาร (หมายเลขใบอนุญาต/เลขรับ)  ติดโชว์ ให้เห็นชัดเจนถ้าไม่เห็นสามารถสอบถามพนักงานขายเลยก็ได้เพื่อความสบายใจ แต่มีข้อยกเว้นเช่น ไม่อยู่ในข่ายต้องขออนุญาต เพราะเป็นโครงการขนาดเล็ก

 

กู้นาน - ผ่อนน้อย อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีเสมอไป

 

เงินกู้ซื้อบ้านมีระยะเวลาผ่อนชำระค่อนข้างนานเฉลี่ย 20-30 ปี คิดว่ากู้นานๆ ผ่าน ยาวๆ จะดีกว่าแต่รู้หรือไม่ว่ากู้นานผ่อนยาวดอกจะบ้านเหมือนซื้อบ้าน 2 หลังนะจะบอกให้ซึ่งจำเป็นที่จะต้องเลือกระยะเวลาการกู้ให้เหมาะสมและต้องไม่ลืมเป๊ะบ้านเงินเหลือหรือคอนโดเงินเหลือที่ได้ยื่นกู้มาเสมออยู่เสมอหรือจ่ายค่างวดให้สูงกว่าค่าผ่อนทุกๆ ครั้งเพราะจะช่วยให้เราประหยัดเงินได้มากยิ่งขึ้น

 
 

เช็คเงื่อนไขกฎระเบียบนิติให้ดี

 

เรื่องนี้มักจะไม่ค่อยมีปัญหาสำหรับโครงการที่เปิดขายใหม่ๆ เพราะจะเป็นนิติที่ได้รับการแต่งตั้งมาจากตัวโครงการโดยตรงแต่เมื่อใดที่มีการจัดตั้งนิติของหมู่บ้านขึ้นมาเองมักจะมีกฎระเบียบและข้อบังคับที่แตกต่างเพราะ ฉ นั้นต้องไม่ลืมศึกษากฎระเบียบให้ดีว่าเราจะสามารถอยู่ร่วมกันกับนิติบุคคลเหล่านี้ได้หรือไม่เพราะมีปัญหากันมานักต่อนักแล้ว

 

 

สุดท้ายแล้วถ้าคิดจะซื้อบ้านเงินเหลือหรือคอนโดเงินเหลือควรจะศึกษาให้ดีๆ แต่ถ้ายังเลือกเองไม่ได้ AllFinanceth เรามีบริการช่วยเลือกให้คุณสำหรับใครที่กำลังมองหา บ้านเงินเหลือและคอนโดเงินเหลือ อยู่แล้วหล่ะก็กรอกข้อมูลของคุณเอาไว้ได้ที่ https://www.allfinanceth.com/  ได้เลยเหรือจะติดต่อหาเราช่องทางด้านล่างได้เลยครับ

 

ช่องทางการติดต่อ

 

คุณสมบัติเบื้องต้น

  • เงินเดือนรับรวมผ่านธนาคาร 15,000 บาทขึ้นไป (กู้ร่วมได้)
  • เป็นพนักงานประจำมีสลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป สามารถรู้วงเงิน ภายใน 24 ชม.

 

#รวมหนี้เอาไว้ที่เดียว #หนี้บัตรเครดิต #หนี้สินเชื่อ #หนี้จักรยานยนต์ #คอนโดเงินเหลือ #บ้านเงินเหลือ #AllFinanceth