โทร : 087-263-9955

Images
Images

ALLFinanceth เราบริการช่วยยื่นกู้ไม่ใช่บริการเงินกู้นะวิ!

หลายคน อาจจะเข้าใจผิดคิดว่า AllFinanceth ให้บริการเกี่ยวกับการกู้เงินหรือสินเชื่อเงินสดต่างๆ แต่จริงๆ แล้วให้บริการเกี่ยวการอะไรเรามีคำตอบ

 

สิ่งที่ AllFinanceth ให้บริการ

  • บริการให้คำปรึกษา เราออกแบบชีวิตก่อนและหลังการยื่นกู้บ้าน หรือ ยื่นกู้คอนโด  โดยเราจะมีการวิเคราะห์จากรายได้ค่าใช้จ่ายที่คุณต้องต่ายในแต่ละเดือน รวมทั้งค่าใช้จ่ายในการเดินทางโดยรวมทั้งหมดของคุณที่ต้องแบกรับต่อเดือนว่าสามารถ กู้ซื้อบ้านหรือกู้ซื้อคอนโด ผ่านหรือไม่และช่วยแนะนำโครงการบ้านหรือโครงการคอนโดที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่การเดินทางและการใช้ชีวิต
  • บริการปิดหนี้ก่อนยื่นกู้ ไม่ว่าจะเป็นการปิดหนี้ซื้อบ้าน,ปิดหนี้ซื้อคอนโด,ปิดหนี้บัตรเครดิต  ก่อนซื้อบ้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณในกรณีที่ยื่นซื้อเองไม่ผ่าน
  • บริการซื้อบ้านเงินเหลือหรือคอนโดเงินเหลือ  ไม่ว่าคุณจะเลือกซื้อบ้านเงินเหลือหรือเลือกซื้อคอนโดเงินเหลือเพราะคุณจะมีเงินสดเอาไว้ให้คุณตกแต่งหรือเอาไว้ใช้จ่ายตั้งแต่ 100,000 -  1,000,000 บาท

 

สิ่งที่ AllFinnceth ไม่ได้ให้บริการ

  • บริการปล่อยกู้หรือให้สินเชื่อเงินสด AllFinanceth เป็นเพียงผู้อำนวยความสะดวกให้กับลุกผู้ที่ต้องการยื่นกู้โครงการบ้านหรือคอนโดเท่านั้นเราไม่ได้ให้บริการในส่วนของการปล่อยกู้ให้กับบุคทั่วไป
  • บริการกู้ซื้อบ้านหรือคอนโดแบบเกินราคา เราไม่มีนโยบายการยื่นกู้เกินราคาให้กับลูกค้าโดยทาง AllFinanceth ของอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าตามราคาขายที่เกิดขึ้นจริงตามที่ได้รับจากทางโครงกการ

 

ซึ่ง AllFinanceth นั้นเราให้บริการ ปิดหนี้ซื้อบ้าน ปิดหนี้ซื้อคอนโด ปิดหนี้บัตรเครดิต โดยมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 9 ปี เราช่วยดันให้ลูกค้าสามารถกู้ธนาคารผ่านได้ทุกเคสฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม ซึ่งหากอยาก ปิดหนี้ซื้อบ้าน & ปิดหนี้ซื้อคอนโด หรือ ปิดหนี้บัตรเครดิต บ้านเงินเหลือและคอนโดเงินเหลือ เราคือทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ เพราะเรามีบริการต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ซื้อบ้านปิดหนี้ให้ก่อน แถมเงินเหลือเอาไว้ตกแต่งสูงสุด 1,000,000 บาท รู้ผลเบื้องต้นออนไลน์ การันตีผลอนุมัติชัวร์ 100 %

 


แต่สำหรับท่านใดที่อย่างให้ทาง AllFinanceth ดูแลสามารถติดต่อเราได้ที่

ช่องทางการติดต่อ

 

คุณสมบัติเบื้องต้น

  • เงินเดือนรับรวมผ่านธนาคาร 15,000 บาทขึ้นไป (กู้ร่วมได้)
  • เป็นพนักงานประจำมีสลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป สามารถรู้วงเงิน ภายใน 24 ชม.

 

#รวมหนี้เอาไว้ที่เดียว #หนี้บัตรเครดิต #หนี้สินเชื่อ #หนี้จักรยานยนต์ #คอนโดเงินเหลือ #บ้านเงินเหลือ #AllFinanceth