โทร : 087-263-9955

Images
Images

5 ขั้นตอนวางแผนเพื่อซื้อบ้านเงินเหลือคอนโดเงินเหลือ

 

 

 

5 ขั้นตอนวางแผนเพื่อซื้อบ้านเงินเหลือคอนโดเงินเหลือ

 

  1. วางแผนเลือกพื้นที่ที่ต้องการ ซื้อ บ้าน หรือ คอนโดโดยให้เลือกจากสถานที่ทำงาน เพราะการซื้อครั้งนี้คุณจะต้องใช้ชีวิตอย่างน้อยๆ 20 - 30 ปี เพราะ ฉนั้นคิดให้ดีก่อนครับ
  2. คำนวณฐานเงินเดือนว่าจะสามารถกู้บ้านเงินเหลือ คอนโดเงินเหลือได้วงเงินเท่าไหร่เพื่อจะได้รู้ว่าคุณมีความสามารถกู้บ้านหรือคอนโดได้วงเงินเท่าไหร่
  3. เช็คเงินเหลือหรือส่วนต่างที่ควรจะได้รับเมื่อซื้อบ้านเงินเหลือ หรือ คอนโดเงินเหลือให้ดีไม่เช่นนั้นคุณจะต้องเสียโอกาสจากการที่ต้องกู้หนี้ก้อนโตแถมยังได้เงินเหลือแบบไม่คุ้มค่า
  4. วางแผนคำนวณวงเงินในการผ่อนบ้าน - คอนโด ให้ดีเพราะคุณต้องไปลืมด้วยว่านอกจากค่าใช้จ่ายในการผ่อนบ้าน - คอนโดแล้วนั้นยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ อะไรอีกเช่น ค่าอาหาร,ของใช้,ค่าเดินทาง,ค่าผ่อนรถ แล้วคุณยังเพียงพอต่อการใช้จ่ายหรือไม่
  5. วางแผนการเดินทางหลังจากซื้อบ้านเงินเหลือ คอนโดเงินเหลือแล้ว ต้องเดินทางเพื่อทำงานหรือใช้วิตอยู่อย่างไรบ้างหลังจากซื้อ บ้าน - คอนโดมาแล้ว

.

จะซื้อบ้านเงินเหลือ - คอนโดเงินเหลือทั้งที่ไม่ควรลืมเช็ค 5 ข้อนี้ให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณต้องมานั่งเสียใจภายหลังแน่นอน หนี้ก้อนโตแล้วเงินเหลือก็ไม่ได้ตามตกลงอีก ซึ่งไม่รู้ว่าจะวางแผน 5 ข้อนี้ยังไงให้  AllFinanceth จัดการให้คุณ


 

ช่องทางการติดต่อ

 

คุณสมบัติเบื้องต้น

  • เงินเดือนรับรวมผ่านธนาคาร 15,000 บาทขึ้นไป (กู้ร่วมได้)
  • เป็นพนักงานประจำมีสลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป สามารถรู้วงเงิน ภายใน 24 ชม.

 

#รวมหนี้เอาไว้ที่เดียว #หนี้บัตรเครดิต #หนี้สินเชื่อ #หนี้จักรยานยนต์ #คอนโดเงินเหลือ #บ้านเงินเหลือ #AllFinanceth