โทร : 087-263-9955

  • หน้าแรก
  • บทความ
  • 5 ขั้นตอน เตรียมตัวก่อน ซื้อคอนโดเงินเหลือ - ซื้อบ้านเงินเหลือ
Images
Images

5 ขั้นตอน เตรียมตัวก่อน ซื้อคอนโดเงินเหลือ - ซื้อบ้านเงินเหลือ

 

 

5 ขั้นตอน เตรียมตัวก่อน ซื้อคอนโดเงินเหลือ - ซื้อบ้านเงินเหลือ

 

  1. ศึกษาหาข้อมูลให้เยอะๆ ก่อนจะซื้อคอนโดเงินเหลือ - ซื้อบ้านเงินเหลือ เงื่อนไขส่วนต่างๆ ให้ละเอียดก่อนตัดสินใจ
  2. ตรวจสอบความพร้อมของตัวเองเช่น ภาระค่าใช้จ่าย หรือภาระหนี้สิน ที่มีอยู่ในปัจจุบัน สถานะบูโร เพราะจะส่งผลก่อนที่คุณจะซื้อคอนโดเงินเหลือ หรือ บ้านเงินเหลือนั้นคุณต้องผ่านเงื่อนไขเบื้องต้นก่อนเช่น 2.1 เงินเดือนรับรวมผ่านธนาคาร 15,000 บาทขึ้นไป (กู้ร่วมได้) 2.2 เป็นพนักงานประจำมีสลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน 2.3 อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป สามารถรู้วงเงิน ภายใน 24 ชม.
  3. มองหาเอเจนซี่ที่มีความน่าเชื่อถือ เช่น มีการนำเสนอหรือให้ข้อมูลด้านต่างๆ ให้ครบไม่ใช่เพียงแต่จะขายบ้านหรือคอนโดให้เราเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถให้คำแนะในเรื่องการใช้ชีวิตการเดินทางความเป็นอยู่ ก่อนที่ซื้อคอนโดเงินเหลือ - ซื้อบ้านเงินเหลือ เพื่อให้คุณสามารถติดสินใจได้อย่างง่าย
  4. ดูอายุและประสบการณ์ที่จากประสบการณ์ที่ผ่านมาสามารถรับดูแลเคสไปมากน้อยขนาดไหน (แอบกระซิบบอกว่ายิ่งนานยิ่งดี) เพราะมีความน่าเชื่อถือ ลดโอกาสที่จะถูกโกงหรือขายทิ้งได้สูง
  5. ตกลงเงินเหลือเงินทอนส่วนต่างจากการซื้อบ้านเงินเหลือ - ซื้อบ้านเงินเหลือ ให้ดีตั้งแต่ครั้งแรก เพราะจะเป็นส่วนสำคัญที่สุดว่าจะทำให้คุณมีเงินเหลือสำหรับใช้จ่ายหรือทำสิ่งต่างๆ ได้อีกเยอะ แต่!! อย่าหลงเชื่อนายหน้าที่ให้ส่วนลดหรือเงินทอนส่วนต่างที่เยอะจนผิดปรกติ เช่นคุณซื้อบ้าน ราคาหลัก 2 ล้าน จะให้มีเงินเหลือทอน เป็น 1 ล้าน ก็คงจะเป็นไปไม่ได้เนอะ

 

จบไปแล้วครับสำหรับคำแนะนำ 5 ขั้นตอนดีๆ ในการเตรียมตัวเพื่อซื้อคอนโดเงินเหลือ - ซื้อบ้านเงินเหลือ จะได้ไม่พลาดแล้วต้องมานั่งเสียใจที่หลังเพราะมูลค่าก็ไม่ใช่น้อยๆ แต่สำหรับท่านใดที่ต้องการปรึกษากับมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และยังเป็นเจ้าเดียวที่สามารถขาย บ้านเงินเหลือให้คุณได้ติดต่อเพื่อปรึกษาฟรีๆ เข้ามาได้ที่ AllFinanceth  หรือช่องทางด้านล่างเลยครับ


ปรึกษาฟรีเพียงติดต่อมาหา AllFinanceth

ช่องทางการติดต่อ

 

คุณสมบัติเบื้องต้น

  • เงินเดือนรับรวมผ่านธนาคาร 15,000 บาทขึ้นไป (กู้ร่วมได้)
  • เป็นพนักงานประจำมีสลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป สามารถรู้วงเงิน ภายใน 24 ชม.

 

#รวมหนี้เอาไว้ที่เดียว #หนี้บัตรเครดิต #หนี้สินเชื่อ #หนี้จักรยานยนต์ #คอนโดเงินเหลือ #บ้านเงินเหลือ #AllFinanceth