โทร : 087-263-9955

Images
Images

คอนโดเงินเหลือ - บ้านเงินเหลือ คืออะไร มีจริงไหม

 

 

 

คอนโดเงินเหลือ - บ้านเงินเหลือ คืออะไร มีจริงไหม

 

คำถามสุดฮิตสำหรับใครที่กำลังจะซื้อคอนโดเงินเหลือ - บ้านเงินเหลือ อยู่ทุกท่านแน่นอนว่าเห้ยยมันจะมีจริงได้ยังไงซื้อคอนโดเงินเหลือ - บ้านเงินเหลือแถมยังได้เงินเหลือ รวมหนี้ แถมปิดหนี้ให้ฟรีๆ เสียอีก หลอกหรือเปล่าเนี่ย!  ใช่ไหมหละครับ แต่ไม่ต้องห่วงไปเพราะวันนี้แอดมิน AllFinanceth จะมาเล่าให้ฟังคร่าวๆ ว่าคืออะไร

 

เริ่มจากคอนโดเงินเหลือ - บ้านเงินเหลือคืออะไร

 

ลูกค้าต้องกู้เงินจากธนาคารเพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัย เช่น บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ หรือคอนโด โดยผ่านเอเจนต์ แล้วธนาคารอนุมัติวงเงินกู้ให้สูงกว่าราคาที่โครงการตกลงซื้อขายจริงกับลูกค้า ทำให้มีวงเงินเหลือเกินจากราคาที่ตกลงซื้อขายกันจริงซึ่งเป็นที่มาของคำว่า คอนโดเงินเหลือ บ้านเงินเหลือ นั่นเองครับ

 

 

ซื้อคอนโดเงินเหลือ - บ้านเงินเหลือมันดียังไงหล่ะ ?

 

ถ้าให้เข้าใจง่ายๆ คือ คอนโดหรือบ้านตามโครงการต่างๆ นั่นแหละ เพียงแต่ว่าถ้าอสังหาริมทรัพยประเภทคอนโดเงินเหลือ - บ้านเงินเหลือ คุณจะได้เงินเหลือเอาไว้ใช้จ่ายหรือแม้ว่าจะเอาไปรวมหนี้เพื่อปิดหนี้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต สินเชื่อรถยนต์ หรือสินเชื่ออื่นๆ นั่นเอง

 

ยื่นกู้ซื้อคอนโดเงินเหลือ - บ้านเงินเหลือเองได้ไหม​​

 

ต้องบอกว่าไม่ได้ครับ เพราะถ้าเครดิตคุณดีคุณสามารถยื่นกู้โครงการคอนโดหรือบ้านตามปรกติเองได้เลยครับเพียงแต่ว่าโครงการต่างๆ นั้นจะไม่มีเงินเหลือเงินทอนเพื่อนำไปใช้หรือรวมหนี้ให้คุณได้นั่นเอง แต่ถ้าซื้อ คอนโดเงินเหลือ - บ้านเงินเหลือ กับ เอเจนต์เพราะคุณจะได้รับเงินเหลือเอาไปใช้จ่ายหรือรวมหนี้ บัตรเครดิต สินเชื่อรถยนต์ หรือสินเชื่ออื่นๆให้คุณได้นั่นเอง

 

ซื้อคอนโดเงินเหลือ - บ้านเงินเหลือมันดียังไงหล่ะ ?

 

ถ้าให้เข้าใจง่ายๆ คือ คอนโดหรือบ้านตามโครงการต่างๆ นั่นแหละ เพียงแต่ว่าถ้าอสังหาริมทรัพยประเภทคอนโดเงินเหลือ - บ้านเงินเหลือ คุณจะได้เงินเหลือเอาไว้ใช้จ่ายหรือแม้ว่าจะเอาไปรวมหนี้เพื่อปิดหนี้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต สินเชื่อรถยนต์ หรือสินเชื่ออื่นๆ นั่นเองซึ่งสำหรับสำหรับใครที่สนใจ คอนโดเงินเหลือ - บ้านเงินเหลือ กับเอเจนต์บ้านมืออาชัพด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี   สามารถกรอกรายละเอียดเข้ามาได้ที่ https://www.allfinanceth.com/  ได้เลยเหรือจะติดต่อหาเราช่องทางด้านล่างได้เลยครับ

 

ช่องทางการติดต่อ

 

คุณสมบัติเบื้องต้น

  • เงินเดือนรับรวมผ่านธนาคาร 15,000 บาทขึ้นไป (กู้ร่วมได้)
  • เป็นพนักงานประจำมีสลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป สามารถรู้วงเงิน ภายใน 24 ชม.